TOUR DU LỊCH HONG KONG 4N3Đ GIÁ TỐT

TOUR DU LỊCH HONG KONG 4N3Đ GIÁ TỐT

    Ngày KH 23/03 25/05 29/06 27/07 31/08 02/09
    Thời gian: 4N3Đ
  • 14.990.000đ
  • 2923
  • Tour Du Lịch Hồng Kông 4N3Đ Giá Chỉ Từ 17Tr990k/Ng. Trải Nghiệm Một Hong Kong Đầy Thú Vị. Thưởng Thức Ẩm Thực Đặc Sắc Ở Địa Phương, Tham Quan Cầu Thanh Mã Có...
  • - +
Thời gian

4N3Đ

Phương tiện di chuyển

Máy bay, Xe Cao Cấp

Điểm tham quan

Theo chương trình

Ẩm thực

Chay, Mặn, Buffet

Khách sạn

3 - 4 sao

Thời gian lý tưởng

Theo Thời Tiết

Đối tượng thích hợp

Tất cả

Ưu đãi

Theo số lượng

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
  • Ngày khởi hành

    Giá tour

    4 ngày 3 đêm

    Thông tin chuyến bay

    Hàng không Cathay Pacific

    23/03

    15.990.000

    SGN-HKG CX766 11:35 ~ 15:20

    HKG-SGN CX799 16:45 - 18:35

    25/05

    15.990.000

    SGN-HKG CX766 11:15 ~ 15:05

    HKG-SGN CX799 16:10 - 17:55

    29/06

    15.990.000

    SGN-HKG CX766 11:15 ~ 15:05

    HKG-SGN CX799 16:10 - 17:55

    27/07

    16.990.000

    SGN-HKG CX766 11:15 ~ 15:05

    HKG-SGN CX799 16:10 - 17:55

    31/08/2024

    Lễ 2/9

    16.990.000

    SGN-HKG CX766 11:15 ~ 15:05

    HKG-SGN CX799 16:10 - 17:55

     

    F    Đền Sik Sik Yuen Wong Tai Sin - ngôi đền Đạo giáo, Phật giáo và Nho giáo linh thiêng tôn vinh một nhà sư huyền thoại.

    F    Đỉnh núi The Peak - cùng ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, bến cảng rực rỡ và những vùng đồi xanh mướt của lãnh thổ Hồng Kông.

    F    Trung tâm triển lãm và hội nghị Hồng Kông - Một trong những công trình ấn tượng nhất của Hồng Kông, nơi diễn ra các sự kiện lich sử quan trọng.

    F    Chợ Quý Bà - Ladies Market - những con phố nhộn nhịp bày bán quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm níu chân du khách về đêm.

     

  • Các chương trình vui chơi tự chọn:
  •         J    Khu vui chơi Disneyland - huyền ảo, phiêu lưu với những nhân vật hoạt hình yêu thích.

            J    Ngong Ping 360o- Chuyến phiêu lưu trên bầu trời-đất liền-biển từ cửa sổ cáp treo tới những ngọn núi, khu rừng và bãi biển. Thăm viếng BứcTượng Đại Phật nổi tiếng và  Bửu Liên Thiền Tự - dùng cơm chay thanh tịnh tại chùa.

     

     

    Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - HONGKONG (Ăn trưa/tối)

    Sáng       Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế. Trưởng Đoàn hướng dẫn làm thủ tục check in đáp chuyến đi Hong Kong. 

  • Đến sân bay Quốc Tế Chek Lap Kok – Hongkong. Hướng dẫn viên địa phương chào đón đoàn và xe đưa đoàn di chuyển vào trung tâm Hongkong, đoàn đi qua Đại Cầu Thanh Mã - Tsing Ma Bridge– được đặt theo tên hai hòn đảo cầu bắc ngang là Thanh Y và Mã Loan, hoàn thành vào năm Hồng Kông được trao trả cho Trung Quốc 17-4-1997. Đây là cây cầu dây văng có nhịp lớn thứ 7 thế giới và cũng là cây cầu có nhịp dài nhất thế giới có 2 tầng cho cả xe ô tô và đường sắt lưu thông.
  • Tối          Xe đưa Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Hong Kong.

     

    Ngày 2: HONG KONG – CIT  Y TOUR     (Ăn sáng/trưa/tối)

    Sáng       Quý khách dùng bữa sáng với các món Dim Sum Hồng Kông, thưởng thức hương vị ẩm thực Hồng Kông. Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Đại lộ Ngôi sao - Avenue of Stars con đường chạy dọc cảng Victoria thuộc khu Tiêm Sa Chủy, Hồng Kông. Được xây dựng từ năm 1982, đến năm 2003 đại lộ Ngôi sao được cải tạo phỏng theo Đại lộ Danh vọng Hollywood để vinh danh các nhân vật nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông.
  • Chí Liên Tịnh Uyển - Chi Lin Nunnery ngôi chùa được xây dựng theo phong cách vườn cảnh Bonsai quý hiếm mô hình chùa Vàng Nhật, vườn đá tự nhiên.
  • Tham quan mua sắm Trung tâm Sản Xuất Vàng Bạc Đá Quý, Trung Tâm DFS miễn thuế với các mặt hàng đồng hồ hiệu nổi tiếng.
  •  

     Trưa      Đoàn dùng cơm trưa món nướng BBQ tại nhà hàng địa phương. Sau đó xe tiếp tục đưa Quý khách tham quan:

  • Repluse Bay -Vịnh Nước Cạn, một trong những khu dân cư sang trọng và giá nhà đất đắt đỏ nhất Hongkong, nổi tiếng có tòa nhà phong thủy – một toà cao ốc với góc nhìn bao quát 360o  toàn cảnh vịnh và có một ô trống giữa tòa nhà theo phong thủy, mang lại may mắn cho các chủ nhân sinh sống tại đây.
  • Trung Tâm Hội Nghị và triển lãm Hongkong - Exhibition and Convention Center - nơi diễn ra buổi lễ bàn giao Hồng Kông về Trung Quốc ngày 1/7/1997.
  • Check-in tại biểu tượng hoa Dương Tử Kinh - Forever Blooming Bauhinia bằng vàng được dựng ngay phía trước Quảng trường Trung tâm hội nghị triển lãm, hướng mặt ra vịnh Victoria. Hoa dương tử kinh được lựa chọn là biểu tượng trên lá cờ và huy hiệu của đặc khu hành chính Hong Kong, xuất hiện trên mặt sau các đồng xu mệnh giá 1HK$, 2HK$, 5HK$.
  • Tối          Đoàn dùng bữa tối thưởng thức món vịt quay của ẩm thực Hồng Kông.

  • Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do mua sắm tại  Chợ Quý Bà –Ladies Market - trên đường Tung Choi kéo dài 1 km với hơn 100 gian hàng gồm quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm. Nghỉ đêm tại Hong Kong.
  •  

    Ngày 3: HONG KONG – CHƯƠNG TRÌNH MUA SẮM - VUI CHƠI TỰ CHỌN    (Ăn sáng/ăn trưa & tối tự túc)

    Sáng       Quý khách dùng bữa sáng với các món Dim Sum Hồng Kông, thưởng thức hương vị ẩm thực Hồng Kông.

    Option 1:              Quý khách tự do mua sắm tại tại các trung tâm thương mại:

  • Time Square Hongkong - hàng hóa các thương hiệu Âu, Mỹ, Nhật…
  • The Landmark– khu bán hàng cao cấp nhất tại Hongkong với các nhãn hàng LV, Hermes, Christian Louboutin, Elie Saab…
  • Habour City Kowloon – khu vực trải dài trên 3km, dọc theo hai bên đường tập trung hơn 800 cửa hàng cao cấp, bình dân phù hợp với mọi loại khách hàng, có hệ thống rạp chiếu bóng và nhà hàng phục vụ quý khách

Option 2:              Disneyland Hongkong         Giá tham khảo: 3.700.000VNĐ/Khách

  • Đoàn khởi hành đi tham quan Disneyland Hongkong, một vương quốc tuyệt vời được yêu thích bởi cả người lớn và trẻ em. Gặp gỡ các nhân vật Disney nổi tiếng từ những câu chuyện và bộ phim Disney yêu thích của bạn từ Pixar, Marvel và Star Wars.
  • Quý khách tham quan 7 khu vui chơi chủ đề Tomorrowland, Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, Khu vực Toy Story Land, Fantasyland, Main Street USA và 35 trò chơi khác nhau tại DisneyLand.
  • Quý khách tự do tham dự các trò chơi và xem show diễn các chương trình biểu diễn đặc sắc không thể bỏ qua Festival of the Lion King, Mickey and the Wondrous Book.
  • Chuyến diễu hành Flights of Fantasy - chỉ diễn ra vào ban ngày – với tất cả các nàng công chúa và nhân vật Disney được yêu thích.
  • Thưởng thức một bữa ăn nhanh ở ngay trong công viên giải trí tại nhà hàng Starliner Diner hoặc Royal Banquet Hall; các món ăn nhẹ kiểu Hồng Kông tại Main Street Bakery hoặc những xe bán hàng tự động ngoài trời. Nếu có thời gian nên trải nghiệm rất nhiều lựa chọn ăn uống tại ba khách sạn của Disneyland để thưởng thức hương vị đến từ các tỉnh ở Trung Quốc, tại nhà hàng Dragon Wind tại Disney Explorers Lodge hoặc Crystal Lotus tại khách sạn hàng đầu của công viên, nơi có các món đặc sản Trung Hoa tinh tế, món điểm tâm hình nhân vật Disney vui nhộn và nhiều điều thú vị khác.

  • Option 3:              ĐẠI NHĨ SƠN  - LANTAU ISLAND              Giá tham khảo: 2.400.000VNĐ/Khách

  • Lantau Island là hòn đảo lớn nhất trong số khoảng 230 hòn đảo thuộc địa phận Hong Kong. Với diện tích khoảng 146,38 km2, nơi đây từng là một làng chài ven biển nay đã vươn mình trở thành một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất Hong Kong.
  • Thiền Tự Bửu Liên - Po Lin Monastery được lập nên từ năm 1906, nhiều di tích quý giá của Phật giáo được trưng bày ở đây.
  • Đại tượng Phật Thích Ca Mâu-ni ngồi trên đài sen trong tư thế thiền định lớn nhất trên thế giới, tọa lạc trên một khu vực rộng 2,339 mét vuông, tượng Phật cùng với đài sen cao khoảng 34 mét. Tượng Phật có độ nghiêng của khuôn mặt và ánh mắt nhìn xuống tạo cảm giác đang ngước xuống nhìn mọi người ở phía dưới. Tay phải của Phật được nâng lên như thể Ngài đang ban phúc cho ai đó. Pho tượng tốn 12 năm để xây dựng và được hoàn thành vào năm 1993.
  • Tịnh xá Bảo Liên được thành lập từ năm 1903, chánh điện của Tịnh xá có ba bức tượng Phật tượng trưng cho Quá khứ, Hiện tại và Tương lai.  Nơi đào tạo và tu học của các vị sư toàn khu vực Hongkong và phía Nam Trung Hoa.
  • Tối          Quý khách tự do trải nghiệm làm người Hongkong khi dạo phố Chợ đêm Miếu Nhai náo nhiệt với những nhà hàng, nghệ sĩ trình diễn và người bán hàng rong. Chợ Nữ Nhân - tập trung hơn 100 cửa hàng và quầy hàng trải dài cả cây số, Chợ phố Xuân Ương - Chợ bán đồ tươi sống hoặc Phố Lợi Nguyên ĐôngLợi Nguyên Tây - hai con ngõ nhỏ xinh tràn ngập sản phẩm thời trang đẹp mắt, từ lụa và hàng may mặc truyền thống Trung Hoa đến đồ mặc thường ngày. Nghỉ đêm tại Hong Kong.

     

     

    Ngày 4:HONG KONG – TP. HỒ CHÍ MINH/VIỆT NAM   (Ăn sáng)

    Sáng       Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Tự do sinh hoạt nghỉ ngơi. Làm thủ tục trả phòng. Đòan đi tham quan:

  • Sha Tin Racecourse – trường đua ngựa Sa Điền - mở cửa năm 1978, Trường đua ngựa Sa Điền là một trong những trường đua ngựa tốt nhất châu Á, được trang bị cả đường đua cỏ và đường đua đất. Du khách đặt chân tới đây không chỉ có cơ hội theo dõi các cuộc đua mà còn có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống cũng như các tiện nghi giải trí, trong đó có Công viên Penfold tuyệt đẹp bên trong trường đua ngựa.
  •  

  • Che Kung - Đền Xa Công là vị tướng thuộc triều đại Nam Tống (1127 – 1279) có công dẹp yên các cuộc nổi dậy vào thế kỷ XIII. Ông đã hộ tống những vị hoàng đế cuối cùng của nhà Tống đến Hồng Kông trong lúc họ chạy trốn quân xâm lược Mông Cổ. Người dân Sa Điền lập đền thờ ông vào khoảng 300 năm trước, mong ông phù hộ và giúp họ ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong vùng. Và theo truyền thuyết địa phương, dịch bệnh đó quả thật đã biến mất vào ngày người dân xây xong ngôi đền. Ngày nay, du khách ghé thăm sẽ bắt gặp bức tượng tướng Xa Công khổng lồ và vòng quay may mắn mà tương truyền rằng sẽ đem lại vận may nếu quay ba lần.
  •  

    Trưa       Đoàn dùng bữa trưa. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Quốc Tế Chek Lap Kok – Hongkong.

  • Tự do mua sắm tại Duty Free Shopping – khu miễn thuế sầm uất ở sân bay Hong Kong với các sản phẩm cao cấp luôn được cập nhật các kiểu mẫu mới nhất với giá rất ưu đãi.
  •  

  • Đến giờ hẹn đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý cá nhân. 
  •  

  • Kết thúc
  •  

    GIÁ TOUR:    Áp dụng cho đoàn số lượng trên 25 khách người lớn.

    Ngày khởi hành

    Người lớn

    Trẻ em

    (2-dưới 11 tuổi)

    Trẻ em

    (dưới 2 tuổi)

    Ngủ chung giường với người lớn

    23/03

    15.990.000

    14.990.000

    5.990.000

    25/05

    15.990.000

    14.990.000

    5.990.000

    29/06

    15.990.000

    14.990.000

    5.990.000

    27/07

    16.990.000

    15.990.000

    5.990.000

    31/08

    Lễ 2/9

    16.990.000

    15.490.000

    5.990.000

     

     

    DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông TP. HỒ CHÍ MINH – HONGKONG – TP. HỒ CHÍ MINH: Cathay Pacific
  • Các phụ phí thuế phi trường 2 nước thuế an ninh, phụ phí xăng dầu
  • Hành lý 7kg xách tay + 1 kiện hành lý ký gửi 20kg
  • Visa du lịch Hongkong (visa đoàn nhập cảnh 1 lần). Khách quốc tịch được miễn visa hoặc đã có visa, hoàn phí 1.000.000 VNĐ/khách
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao: 2 khách/phòng – khách lẻ nam hay nữ ngủ phòng 3 theo giới tính
  • Các bữa ăn theo chương trình + nước uống chai 1 chai/khách/ngày
  • Phí tham quan theo chương trình
  • Xe vận chuyển theo chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến và HDV địa phương nói tiếng Anh/Hoa/Việt.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế 210.000.000vnđ (theo bảo hiểm du lịch Việt Nam).
  • Quà tặng lưu niệm: Nón Du Lịch - Bao đựng Hộ Chiếu - Thẻ hành lý
  •  

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế địa phương: 800.000VNĐ/khách/trọn tour.
  • Phụ thu phòng đơn 4.500.000VNĐ/khách/tour (nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn hoặc không có người ghép phòng)
  • Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
  • Hành lý quá cước qui định, xe vận chuyển và HDV ngoài giờ, các chương trình biểu diễn về đêm.
  • Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
  • Visa tái nhập Việt Nam (nhập cảnh vào Việt Nam một lần) đối với khách nước ngoài hoặc Việt Kiều: 2.000.000VNĐ/khách.
  • Hoá đơn VAT.
  •  

    QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ - THANH TOÁN:

  • Đặt cọc 50% giá trị tour: 8.000.000 VND/khách.
  • Thanh toán 100% số tiền tour sau khi được chấp thuận visa hoặc trước 15 ngày tour khởi hành.
  •  

    CHÍNH SÁCH HOÀN -  HUỶ TOUR - KHÔNG ĐẠT VISA - VI PHẠM QUY ĐỊNH XUẤT/NHẬP CẢNH:

  • Sau khi đặt cọc, nếu Quý khách hủy tour: mất 100% tiền cọc
  • Hủy tour trước ngày khởi hành 25 ngày (ngày làm việc) chi phí không hoàn lại là 80% tổng giá trị tour.
  • Hủy tour trong vòng 10 ngày (ngày làm việc) trước ngày khởi hành, chi phí không hoàn lại là 100% tổng giá trị tour
  • Trường hợp khách rớt visa vì lý do cung cấp thông tin không trung thực (đã từng bị từ chối visa Hongkong mà không thông báo cho công ty du lịch biết) thì chịu phí thanh toán tiền phạt là 6.000.000VND/khách.
  • Trong trường hợp Quý khách đặt tour cùng nhóm gia đình (từ 2 khách trở lên), nếu một thành viên trong gia đình không đạt visa nhưng các thành viên khác đã đạt visa mà huỷ tour thì chỉ áp dụng quy định huỷ tour cho trường hợp khách không đạt visa, các thành viên khác có visa mà huỷ tour sẽ áp dụng theo chính sách hủy tour chung.
  • Trong trường hợp hủy tour, Quý Khách vui lòng mang CCCD, Phiếu đăng ký tour và Biên lai đóng tiền đến trực tiếp văn phòng để làm thủ tục hủy tour, công ty sẽ không giải quyết các trường hợp liên hệ hủy tour qua điện thoại (thời gian hủy tour tính theo ngày làm việc, không kể thứ 7, Chủ Nhật hoặc ngày lễ, Tết).
  • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  •  

    HỒ SƠ XIN VISA NHẬP CẢNH HỒNG KÔNG:

  • Hộ chiếu bản gốc (phải còn hạn trên 06 tháng, còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, không rách trang) và các hộ chiếu cũ (nếu có) è Cung cấp thông tin từng nhập cảnh Hongkong trước đây (nếu trường hợp mất, thất lạc hộ chiếu cũ).
  • 01 tấm hình 4x6cm nền trắng quốc tế độ phân giải cao.
  • Căn cước công dân (photo)
  • Giấy kết hôn (photo) (đối với vợ chồng đi cùng).
  • Giấy phép kinh doanh sao y bản chính (đối với chủ doanh nghiệp) hoặc giấy xác nhận việc làm có đóng dấu/chữ ký của Ban giám đốc công ty (đối với nhân viên).
  • Giấy xác nhận số dư ngân hàng có số tiền 70,000,000 VNĐ trở lên/khách.
  • Thanh/thiếu niên/trẻ em dưới 22 tuổi đi cùng với cha mẹ: giấy khai sinh sao y bản chính + đơn xin nghỉ học của trường.Trẻ em không đi cùng cha mẹ: phải có giấy Ủy quyền cho trẻ đi cùng người thân (địa phương xác nhận)
  •  

    ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHO TRẺ EM:

  • Trẻ em (từ 2 đến dưới 10 tuổi) ngủ chung giường với bố mẹ.  Giá trẻ em chỉ được áp dụng khi 1 trẻ em đi chung với 2 người lớn (ngủ chung giường/phòng với người lớn – không có giường riêng). Nếu 2 trẻ em đi chung với 2 ngưi lớn thì tính giá trẻ em như giá người lớn.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính giá như người lớn, hưởng dịch vụ như người lớn.
  • Trẻ dưới 2 tuổi tốn phí visa, vé máy bay, bảo hiểm - miễn phí các dịch vụ tour nhưng không có ghế máy bay riêng, không ghế em bé trên xe, không có nôi/giường riêng trong khách sạn: gia đình vui lòng tự lo cho bé.
  •  

    ĐIỀU KIỆN KHÁCH HỘ CHIẾU NƯỚC NGOÀI:

  • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa tái nhập Việt Nam hoặc visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Trường hợp Quý khách mang quốc tịch nước ngoài đang sử dụng VISA NHẬP CẢNH 1 LẦN thì phải làm visa tái nhập (thời gian làm visa online là 5 ngày làm việc) để nhập cảnh vào Việt Nam nếu sau khi kết thúc tour trở về Việt Nam. Visa tái nhập Việt Nam đối với khách nước ngoài hoặc Việt Kiều: 2.000.000VND/khách.  Visa có giá trị vào Việt Nam 1 lần thời hạn 30 ngày đối với khách nước ngoài/Việt kiều.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document hoặc Thẻ thường trú nhân (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên chúng tôi khi đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Không nhận hồ sơ Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực do không được du lịch sang nước thứ ba.
  •  

    GHI CHÚ:

  • Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do nhờ người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
  • Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng. Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên. Không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho khách.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
  • Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
  • Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
  • Tour du lịch nên sẽ không giải quyết cho bất cứ trường hợp thăm thân, kinh doanh… tách đoàn.
  • Đối với từng trương hợp cụ thể khách hàng có thể bị yêu cầu đóng kí quỹ cho công ty từ 150.000.000 – 200.000.000 đồng trước khi khởi hành (công ty sẽ hoàn trả lại đủ số tiền kí quỹ khi khách trở về Việt Nam).
  • Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay hoặc sử dụng các hãng hàng không thay thế,  các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
  • Quý khách tự chịu trách nhiệm trong những trường hợp vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục Xuất - Nhập cảnh tại các nước sở tại và nếu bị từ chối nhập cảnh trong trường hợp này công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kì chi phí nào và Quý khách tự chịu chi phí phát sinh nếu có. Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
  • Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.  Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn....và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Do Visa du lịch này là loại đặc biệt nên khi đến Sân bay Hongkong, Trưởng đoàn sẽ thu hộ chiếu của quý khách và giữ suốt quá trình tour để trình sở di trú HongKong khi cần. Rất mong quý khách thông cảm và phối hợp với Trưởng đoàn.
  • Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối xuất/nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách hàng tự thanh toán
Sản phẩm cùng loại

DU LỊCH ĐÀI LOAN 2024

Ngày KH 20/03 03-10-24/04 17/04 01/05 08-15-22-29/05 05-12-19-26/06 03-10-17-24 -31/07 07-14-21-28/08 04-11-18-25/09 02-09-16-23/10
Thời gian: 5N4Đ

13.500.000đ

DU LỊCH HÀN QUỐC 2024

Ngày KH 12/03/2024
Thời gian: 5N4Đ

17.850.000đ

DU LỊCH NHẬT BẢN

Ngày KH 30/03 13/04 20/04 11-25/05 08-22/06 13-27/07 03/08 31/08 14-28/09 12-26/10 02-09-30/11 07/12 21/12 28/12
Thời gian: 6N5Đ

27.990.000đ

DU LỊCH CAMPUCHIA - THÁI LAN 2024

Ngày KH 24/04/2024
Thời gian: 7N6Đ

6.490.000đ

TOUR NHẬT BẢN GIÁ RẺ 5N4D

Ngày KH 05/04 19/04 17-31/05 14-28/06 12-26/07 09/08 23/08 06-20/09 04-18/10 01-08-29/11 06-13/12 20/12
Thời gian: 5N4Đ

22.990.000đ

0
Zalo
Hotline
0839 017 018