DU LỊCH MỘC CHÂU - ĐIỆN BIÊN – SAPA - HÀ GIANG – CAO BẰNG - HÀ NỘI

DU LỊCH MỘC CHÂU - ĐIỆN BIÊN – SAPA - HÀ GIANG – CAO BẰNG - HÀ NỘI

    Thời gian: 8N7Đ
  • 10.500.000đ
  • 4072
  • Giới thiệu chương trình: => Khám phá cảnh quan hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc; chiêm ngưỡng sắc màu hoa ban => Chinh phục 3 trong 4 đại đỉnh đèo Đông Tây Bắc: đèo Pha Đin, Ô Quy Hồ, Mã Pì Lèng => Khám phá Cao nguyên Mộc Châu thơ mộng => Thăm lại di tích lịch sử Sơn La; chiến trường Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu => Tận mắt ngắm nhìn cao nguyên đá với phong cảnh hùng vỹ nhất của Việt Nam => Tận mắt ngắm nhìn đèo Mã Pì Lèng hùng vỹ và hẻm vực sông Nho Quế sâu nhất Việt Nam => Khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc H'Mông, Dzao, Lô Lô, Tày, La Chí... => Đến thăm Cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của Tổ quốc => KHU DI TÍCH LỊCH SỬ PẮC PÓ => Khám phá những nét ẩm thực địa phương độc đáo
  • - +
Thời gian

8N7Đ

Phương tiện di chuyển

Máy bay, Xe Cao Cấp

Điểm tham quan

Theo chương trình

Ẩm thực

Chay, Mặn, Buffet

Khách sạn

3 - 4 sao

Thời gian lý tưởng

Theo Thời Tiết

Đối tượng thích hợp

Tất cả

Ưu đãi

Thiết kế riêng cho nhóm nhỏ từ 7 người

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

NGÀY 01: TPHCM/CẦN THƠ – HÒA BÌNH – MỘC CHÂU   (Ăn trưa, tối )

Buổi sáng: Hướng dẫn viên Hoa Sen Travel đón quý khách tại cổng D4 - Ga đi trong nước, sân bay TPHCM/Cần Thơ làm thủ tục cho chuyến bay ra sân bay Nội Bài - Hà Nội

Đến Hà Nội, quý khách  khởi hành đi Mộc Châu theo cao tốc Láng – Hòa Lạc – Hòa Bình.

  •  Trên đường đi đoàn dừng chân và nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đèo Thung Khe - Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được dân tình ca ngợi là “Châu Âu của Hòa Bình”. Điểm đặc biệt là thời tiết ở đây khá thú vị. Trên đèo Đá Trắng, một ngày bạn có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm. 

Buổi trưa : Quý khách dùng tại nhà hàng với những món ăn đặc sắc nhất của vùng núi rừng Tây Bắc.

  • THUNG LŨNG MẬN NÀ KA:  một thung lũng mận với bạt ngàn hoa mận trắng, phủ trắng kín cả núi rừng tinh sương, lúc này Nà Ka như khoác lên mình một bộ áo cánh mới trong trắng, phơn phớt hồng đào khiến cho vẻ đẹp của hoa mận đã hoang sơ, nay lại thêm sức hút mãnh liệt những đôi chân từ khắp nơi tụ họp về vào những mùa hoa.
  • Quý khách khởi hành tham quan CẦU KÍNH BẠCH LONG – quý khách sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất Mộc Châu, một trong những cầu kính dài nhất Việt Nam hiện nay, cũng là cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. (chi phí vé tự túc).

Buổi tối : Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Mộc Châu. Thưởng thức món sữa chua nếp cẩm & bò tơ nổi tiếng tại Mộc Châu.

NGÀY 02: MỘC CHÂU – THAM QUAN ĐIỆN BIÊN PHỦ (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng :  Đoàn dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan,
  • Tham quan ĐỒI CHÈ TRÁI TIM, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Quý khách có thể thuê những bộ quần áo trang phục thổ cẩm giống người H’Mông chụp hình..
  •  Xe tiếp tục đưa quý khách đi Điện Biên trên đường quốc lộ 6, đoàn tự do ngắm cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại một trong “ Tứ Đại Đỉnh Đèo” mang tên Đèo Pha Đin còn được gọi là Dốc Pha Đin.

Ăn trưa: tại nhà hàng với những món ăn đặc sắc nhất của vùng núi rừng Tây Bắc.

Đoàn đến thành phố Điện Biên nơi gắn liền với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ được coi là "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu"… Tiếp tục di chuyển tham quan :

  • BẢO TÀNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ – Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay.
  • VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ A1, ĐỒI A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Tiếp tục thăm quan HẦM ĐỜ CÁT – Hầm chỉ huy của tướng De Castries nằm ở trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, trên cánh đồng Mường Thanh, chợ Điện Biên. Quý khách tiếp tục thăm khu lòng chảo Điện Biên…Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc

Quý khách di chuyển về trung tâm thành phố Điện Biên, dùng bửa tối và nhận phòng khách sạn nghĩ ngơi. Tự túc tham quan thành phố về đêm

  NGÀY 03:  ĐIỆN BIÊN PHỦ – SAPA  ( Ăn sáng, trưa, tối )

Buổi sáng : Quý khách thức dậy sớm ngắm khung cảnh yên bình của vùng cao sau đó dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn khởi hành đi Sapa
  • Xe tiếp tục khởi hành đi Sapa– Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại một trong “ Tứ Đại Đỉnh Đèo” mang tên Đèo Pha Đin còn được gọi là Dốc Pha Đin.
  • Đoàn di chuyển đi Sa Pa qua Lai Châu, ngắm nhìn thị xã Lai Châu, Mường Lay, Phong Thổ, Tam Đường và đèo Ô Quy Hồ

Buổi trưa : Dùng bữa trưa tại nhà hàng., thưởng thức ẩm thực Tây Bắc

Dừng chân Cổng trời Ô Quy Hồ để chụp hình với khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Xe đến Sapa, hướng dẫn viên đưa du khách đi tham quan

  • Tham quan ‘’BẢN CÁT CÁT’’ của người H’mong, bắt đầu hành trình khám phá bản làng, thăm và tìm hiểu những phong tục tập quán sinh hoạt kỳ thú, đơn sơ đến bình dị của những người dân tộc thiểu số. Sau đó, đoàn thăm thác Cát Cát và thuỷ điện do người Pháp xây dựng đầu thế kỷ XX
  • Quý khách tự do tham quan:
  • Nhà thờ Đá Sapa dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất tại Sa Pa
  • Chợ Sa Pa - nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương. mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại thị trấn Sa Pa

Buổi tối :Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng . Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do dạo phố ngắm chợ đêm Sapa,  tự do thưởng thức đặc sản vùng cao như: thịt lợn cấp nách nướng, trứng nướng,rượu táo mèo, giao lưu với người dân tộc vùng cao…

   NGÀY 04: CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN – HÀ GIANG  (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng : Quý khách dùng điểm tâm sáng và nhâm nhi ly cafe nóng giữa bầu không khí mát lạnh của vùng Sapa – Tây Bắc xinh đẹp này. Đoàn lựa chọn 1 trong 2 chương trình sau:
  • Chương trình 01:  CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN bằng hệ thống cáp treo lớn và hiện đại nhất Thế Giới hiện này (1 cabin có thể ngồi từ 34-35 người) Tới đỉnh Fansipan quý khách thưởng thức cảm giác đứng trên mây, ngắm nhìn thị trấn Sapa, sau đó tiếp tục leo 639 bậc để tận mắt thấy cột mộc Fansipan độ cao 3.143m nơi được coi là “nóc nhà Đông Dương (vé tự túc )
  • Chương trình 02: Khởi hành tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng với: vườn Lê, vườn Táo Mèo, Cổng trời, vườn hoa Châu Âu, chinh phục đỉnh sân Mây cao 1800m – ngắm toàn cảnh sapa từ trên cao. Xem biểu diễn chương trình ca múa nhạc đặc sắc của vùng núi Tây Bắc do các chàng trai cô gái người dân tộc H'mông, Dao, Tày, Hà Nhì... biểu diễn.

Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng - thưởng thức ẩm thực Tây Bắc

Chia tay Lào Cai - quý khách khởi hành đi Hà Giang - vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên…

Buổi trưa : dùng cơm tại nhà hàng địa phương

Đến Tp Hà Giang,đoàn dừng chân chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc Km0 điểm đầu “cung đường hạnh phúc ” và đoàn ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi

NGÀY 5: HÀ GIANG -   QUẢN  BẠ  -  DỐC THẨM MÃ - CỘT CỜ LŨNG  CÚ -   ĐỒNG VĂN (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng :  Trả phòng khách sạn, ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kỳ thú của Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn.

Rời thành phố Hà Giang, đường lên Quản Bạ mở ra giữa hai bên vách núi cao chất ngất, vượt vòng cua khúc khuỷu, đi lên đèo Pắc Sum đến CỔNG TRỜI QUẢN BẠ:

Quý khách có thể ngắm nhìn NÚI ĐÔI QUẢN BẠ hiện lên giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang với hình dáng, thế đứng ngồ ngộ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hoá. Hai trái núi gắn với truyền thuyết “Núi Cô Tiên” rất thú vị.

Đoàn khởi hành đi Yên Minh . Trên đường đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng

Đến bản Sủng Là thăm ngôi nhà Cổ của người H'mông với tường trình bằng đất - nơi đã được sử dụng làm bối cảnh để quay bộ phim nhựa "CHUYỆN CỦA PAO" năm 2006 của đạo diễn Ngô Quang Hải được chuyển thể từ truyện ngắn "Tiếng đàn môi sau bờ rào đá" của nhà văn Đỗ Bích Thủy đã giành được 4 giải Cánh diều vàng.

Tham quan  DINH VUA MÈO - Vương Chính Đức nằm trong một thung lũng của xã Sà Phìn, đây là dòng họ giàu có và quyền uy nhất Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20.

Tham quan CỘT CỜ LŨNG CÚ - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc ,chụp hình lưu niệm. 

Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.  

Buổi Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn nghĩ ngơi .Tự túc Khám phá phố Cổ Đồng Văn đã tồn tại cùng với thời gian gần một thế kỷ. Quý khách có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức một ly cà phê tại quán Café phố Cổ

NGÀY 6:  ĐỒNG VĂN -  MÃ PÍ LÈNG  - SÔNG NHO QUẾ -  ĐÈO MẺ PIA  -  PẮC BÓ - CAO BẰNG  (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách thức dậy sớm ngắm khung cảnh yên bình của vùng cao sau đó dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, tham quan chợ Đồng Văn tại đây quý khách được tiếp xúc với các nền văn hoá của các dân tộc như: Mông Hoa, Lô Hoa, Lôlô, Choang…

Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan MÃ PÌ LÈNG là một trong những đèo dài nhất nhất nằm trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, có độ cao trên 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co, ngắm dòng sông Nho Quế như dải lụa vắt ngang bầu trời bên dưới & Hẻm Vực Tu Sản – hẻm vực hiểm trở như ngẩn chứa vẻ đẹp bất tận giữa mây trời….đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Quý khách có thể dừng chân nghỉ ngơi, chụp ảnh, nơi bị chia cắt về địa hình sâu nhất của Việt Nam.  

  • Đoàn lên thuyền, du thuyền trên HẺM TU SẢN – SÔNG NHO QUẾ thơ mộng. Sông Nho Quế chảy vào Việt Nam từ địa phận thôn Séo Lủng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn đi qua Hẻm núi Tu Sản rồi chảy dọc đèo Mã Pì Lèng, khi đến Mèo Vạc thì chảy theo hướng Đông vào địa phận Cao Bằng rồi đổ vào Sông Gâm ( chi phí tự túc )

Quý khách dùng cơm trưa tại thị trấn Bảo Lạc và nghỉ ngơi trước khi lên xe về Cao Bằng

Chinh phục Đèo MẺ PIA - Đèo nằm trên quốc lộ 4A đoạn nối từ xã Xuân Trường đến trung tâm huyện biên giới Bảo Lạc, dài khoảng 2,5 km. Đây là cung đường nổi tiếng bởi sự hùng vĩ bậc nhất núi rừng Đông Bắc. Check in Top view chụp hình trọn vẹn Đèo Mẻ pía còn gọi Đèo Khâu Cốc Chà hay Dốc 14 tầng 

Thăm quan KHU DI TÍCH LỊCH SỬ PẮC PÓ - Thăm nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945, Suối Lê Nin - Núi Các Mác. Đoàn vào viếng và thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Nông Văn Dền (tức Kim Đồng).

Đến TP.Cao Bằng, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn. Sau bữa tối quý khách tự do khám phá TP Vùng Cao.

 

  NGÀY 7 : CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC - ĐỘNG NGƯỜM NGAO – LẠNG SƠN ((Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng xe và hướng dẫn viên đưa quý khách tới tham quan

THÁC BẢN GIỐC - thác có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là thác đẹp nhất Việt Nam và là thác lớn nhất Đông Nam Á. Thác là nơi giáp ranh với nước bạn Trung Hoa với cột mốc chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

Quý khách dùng cơm trưa tại Bản Giốc.

Đoàn đi tham quan ĐỘNG NGƯỜM NGAO, một động đá vôi có nhiều nhũ đá kỳ thú, hình thành cách đây 300 triệu năm.

Đoàn dùng cơm trưa sau đó khởi hành về Lạng Sơn. Trên đường đi quý khách tham quan cửa khẩu Tân Thanh, Chùa Tân Thanh…

Buổi tối, doàn dùng cơm và nhận khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan Chợ Đêm Kỳ Lừa, quý khách thỏa thích mua sắm đồ lưu niệm.

NGÀY 8: LẠNG SƠN – HÀ NỘI  - TPHCM/CẦN THƠ  (Ăn sáng, trưa)

Đoàn dùng bữa sáng - đoàn khởi hành đến thủ đô Hà Nội , tham quan :

THAM QUAN LĂNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH, nơi lưu giữ thi hài của Bác Hồ vĩ đại. Mặt Lăng hướng ra quảng trường Ba Đình lịch sử, tham quan bảo tàng Hồ Chí Minh, Phủ Chủ Tịch, Ao Cá Nhà Sàn, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Chiêm ngưỡng một ngôi chùa nhỏ nhưng vô cùng độc đáo có tên Diên Hựu hay thường gọi là chùa Một Cột.

Đoàn tham quan Hồ Gươm, đền Ngọc SơnTự túc đi xe điện tham quan phố cổ Hà Nội với 36 phố phường, Chợ Đồng Xuân

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng

Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài. Đoàn đến sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay về TPHCM/Cần Thơ - hướng dẫn viên chia tay quý khách kết thúc chương trình thăm quan hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo

GIÁ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Các bữa ăn theo chương trình:
                   + 15 bữa ăn chính x 130.000 đ/suất theo chương trình,
                   + 07 bữa sáng x 45.000 đ/suất
  • Khách sạn tương đương 2 sao trung tâm đầy đủ tiện nghi (nghỉ 2 – 3- 4  khách/1 phòng )
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình kinh nghiệm, phục vụ suốt hành trình.
  •  Bảo hiểm du lịch 20.000.000 vnđ/vụ
  •  Khăn lạnh, nước suối 1 chai 550ml/khách/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT 10%.
  • Chi phí giao lưu văn nghệ cùng người dân địa phương.
  • KHÔNG BAO VÉ THAM QUAN
  • Ngủ phòng đơn. Ăn uống vui chơi ngoài chương trình, điện thoại, giặt là trong khách sạn.
  •  Trẻ 02 - 04 tuổi miễn phí khi tham gia tour. Các dịch vụ sinh hoạt khác bố mẹ tự lo cho bé.
  •  Trẻ em từ 06 đến 08 tuổi tính 80%  vé tour + 01 ghế ngồi trên xe và ngủ ghép cùng gia đình.
  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính bằng 01 người lớn mua 01 vé tour + 01 ghế ngồi trên xe và ngủ ghép cùng gia đình.

 

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

  • Quý khách đăng ký vui lòng đóng tiền cọc 50% giá trị tour.
  • Hủy tour sau khi đăng ký, mất 100% tiền cọc tour.
  • Hủy tour trước 15 ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour.

LƯU Ý:

  • Chương trình có thể thay đổi phù hợp so với hoàn cảnh thực tế & thời tiết
  • Đồ đạc mua tự bảo quản ở chỗ của mình, không làm phiền người bên cạnh
  • Mang theo THẺ CĂN CƯỚC MỚI NHẤT

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
0839 017 018