DU LỊCH HÀN QUỐC 2024

DU LỊCH HÀN QUỐC 2024

    Ngày KH 12/03/2024
    Thời gian: 5N4Đ
  • 17.850.000đ
  • 5257
  •  Đảo Nami – Bản tình ca mùa đông  Cung điện Hoàng Gia, Phủ Tổng Thống – Blue House  Quảng trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon  Làng cổ Hanok Bukchon  Làng bích họa - Ihwa Maeul  Công viên Everland  Tháp Namsan  Show nghệ thuật đặc sắc: The Painters Hero  Mua sắm: Mỹ Phẩm Nội Địa Hàn Quốc, Tinh Dầu Thông Đỏ, Sâm, chợ Dongdaemun.
  • - +
Thời gian

5N4Đ

Phương tiện di chuyển

Máy Bay

Điểm tham quan

Theo Chương Trình

Ẩm thực

Buffet sáng, Theo thực đơn nhà hàng chương trình

Khách sạn

Khách sạn 3 - 4 sao

Thời gian lý tưởng

Trong Năm

Đối tượng thích hợp

Tất cả

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày 1:      TP. HỒ CHÍ MINH /VIETNAM – SEOUL (Nghỉ đêm trên máy bay)                                                             

Tối 11/03    Quý khách tập trung tại Cổng D2, Lầu 2, Ga đi quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên làm thủ tục hàng không, xuất cảnh và cùng đoàn đáp chuyến bay đi Seoul - Hàn Quốc.

  • Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 Ngày 2:      SEOUL - NAMSAN TOWER - ĐẢO NAMI  (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng     Đoàn đến sân bay Incheon, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, Hướng dẫn viên và xe đưa đoàn đi dùng điểm tâm với món Mì U-don, một trong những món làm nên thương hiệu và bản sắc của nền ẩm thực Hàn Quốc.

Đoàn di chuyển đến tham quan Đảo Nami - chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của hòn đảo, nắm tay hay đạp xe cùng nhau đi dưới tán lá ngân hạnh hai hàng thẳng tắp và thả hồn vào khung cảnh lãng mạn. Nơi đây từng được chọn làm cảnh quay trong bộ phim truyền hình nổi tiếng và thành công nhất của truyền hình Hàn Quốc Bản tình ca mùa đông - ra mắt vào năm 2002 đã làm lay động biết bao trái tim khán giả

Trưa     Đoàn dùng bữa trưa với món gà nướng.

Chiều    Đoàn trở về trung tâm Seoul, sau đó đoàn tham quan Tháp Nam San - Namsan Tower được xây dựng vào năm 1969, là tháp truyền hình, đài phát thanh và đài quan sát nằm ở vị trí cao nhất của thủ đô Seoul (chi phí lên tháp tự túc).

Đoàn dùng bữa tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

  • Quý khách tự do dạo Dongdaemun (mở từ 1:00 trưa đến 1:00 sáng) với các cửa hàng rất đa dạng từ quà lưu niệm, mỹ phẩm cho đến đồ ăn, là một điểm vui chơi và mua sắm lý tưởng. Ngoài ra còn có các khu trò chơi khu vực đồ ăn cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc như các món ăn đặc sắc như Sundae hay Mandu, nằm trong danh sách top 10 ẩm thực đường phố xuất sắc nhất châu Á. Nghỉ đêm tại Seoul.

 Ngày 3:      SEOUL – LÀNG HANOK BUKCHON – PAINTERS HERO SHOW  (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng     Dùng điểm tâm. Quý khách trải nghiệm làm Kimbap - món ăn truyền thống của Hàn Quốc, tự tay thực hiện món cơm cuộn rong biển bằng các dụng cụ, nguyên liệu, quá trình theo cách của người dân địa phương.

  • Mặc đồ truyền thống Hàn Quốc – Hanbok, được thiết kế trên nền chất liệu vải lụa, satin và vải thô, xen lẫn hình in hoặc thêu hoa khéo léo, tỉ mỉ. Có 5 màu sắc được ưa chuộng trong trang phục Hanbok là đỏ, xanh da trời, vàng, đen và trắng, đây là 5 sắc màu chủ yếu theo triết lý âm dương và ngũ hành của phương Đông.

Trưa     Dùng bữa trưa với món lẩu nấm. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

  • Quảng Trường Gwanghwamun – có đài phun nước thể hiện những chiến công trên biển của người anh hùng vĩ đại nhất Hàn Quốc, tướng Yi Sun-shin. Tượng vua Sejong, vị vua vĩ đại nhất triều đại Chosun – người phát minh ra bảng chữ cái Hàn Quốc (Hangeul). 
  • Suối Cheong-gyecheon – dòng suối dài 5,8 km chảy len lỏi từ Tây sang Đông qua khu trung tâm thành phố Seoul từng bị lấp làm thành đường bê tông trong suốt 47 năm, đến năm 2005 đã được khôi phục lại.
  • Làng cổ Hanok Bukchon - ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul được xây dựng cách đây hơn 600 năm với lối kiến trúc độc đáo riêng biệt, với nhiều con hẻm, ngôi nhà được bảo tồn nguyên vẹn, là một điểm tham quan tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa của Hàn Quốc.
  • Phố cổ Insadong- Đến với phố cổ Insadong du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những mặt hàng thủ công truyền thống được bày bán tại nơi đây. Insadong là nơi trao đổi, mua bán chiếm 40% mặt hàng thủ công ở Hàn Quốc, nổi tiếng với các loại gốm sứ cao cấp hay gốm sứ có niên đại từ thời cổ. Ngoài ra còn có vật liệu thư pháp, đất nung, hanbok, đồ thủ công mỹ nghệ dân gian, các loại trà cũng như các món quà lưu niệm xinh xắn được làm từ gỗ.

Chiều    Đoàn dùng bữa tối với món cơm truyền thống của hàn Quốc. Sau đó xem chương trình The Painters Hero - khán giả sẽ được thưởng ngoạn một vở kịch, một chương trình nghệ thuật và một vở nhạc kịch thông qua màn trình diễn phi ngôn ngữ của các nghệ sĩ, thể hiện hình ảnh những nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson, Bruce Lee và Marilyn Monroe. Quý khách tự do dạo Hongdae - Đây là nơi tập trung nhiều người trẻ nhất, có phục vụ các dịch vụ nghệ thuật miễn phí và không bị giới hạn. Những cửa hàng ở đây đều có phong cách riêng độc đáo. Có phiên chợ mỗi cuối tuần, các nhà hàng, quán cà phê giúp quý khách có được khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Nghỉ đêm tại Seoul

 

Ngày 4:      SEOUL –  BLUE HOUSE - CÔNG VIÊN EVERLAND  (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng     Dùng điểm tâm. Quý khách tham quan Nhà Xanh - The Blue House - Chụp hình lưu niệm bên ngoài nơi ở và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm.  

  • Cung Cảnh PhúcGyeongbokgung Palace: được xây dựng năm 1394, là cung điện chính và lớn nhất của Ngũ Cung, với những toà lâu đài có những kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo, những khu vườn thượng uyến tuyệt đẹp (đóng cửa thứ Ba hàng tuần).
  • Bảo tàng dân gian quốc giaNational Folk Museum of Korea: tọa lạc trong khuôn viên Cung Cảnh Phúc, được xây dựng năm 1945. Bảo tàng có ba khu trưng bày với trên 98,000 hiện vật, gồm khu trưng bày giới thiệu về lịch sử dân tộc Hàn từ khi thành lập đến cuối thời kỳ Joseon năm 1910; khu trưng bày về đời sống hàng ngày của người Hàn Quốc cổ xưa và khu trưng bày mô tả nguồn gốc sâu xa của Nho giáo trong văn hóa Hàn Quốc (đóng cửa thứ Ba hàng tuần).

Korea Ginseng Center trung tâm chuyên doanh sâm.

  • Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc – trực tiếp có trải nghiệm phong cách trang điểm Hàn Quốc, một trong những nước đứng đầu thế giới về làm đẹp và công nghệ làm đẹp, quý khách tham quan và sử dụng thử miễn phí tất cả các loại mỹ phẩm nổi tiếng.

Trưa     Dùng bữa trưa với món Gà hầm sâm - món ăn truyền thống lâu đời của người Hàn Quốc, kết hợp hương thơm thảo dược nhân sâm tươi vào trong vị ngon ngọt của gạo nếp, vị béo của gà.

  • Công viên giải trí Everland - một trong 10 công viên giải trí lớn nhất thế giới - tham gia tất cả các trò chơi trong công viên sẽ đưa du khách khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu.

Chiều    Đoàn dùng bữa tối với món thịt nướng. Tự do mua sắm tại khu Myeong-dong - tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul, phố Myeongdong là một thiên đường mua sắm thời trang với rất nhiều chủng loại, luôn tấp nập khách du lịch. Với các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng, Myeongdong còn là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu, xu hướng thời trang. Nghỉ đêm tại Seoul.

 Ngày 5:  SEOUL – COEX MALL – CỬA HÀNG MIỄN THUẾ SHILLA   (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng     Dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó đoàn tham quan trung tâm chăm sóc sức khỏe Dầu Thông Đỏ - Red Pine, các sản phẩm bổ trợ gan Health Liver Products, nhân sâm, nấm linh chi và các loại thuốc bổ của Hàn Quốc là những mặt hàng được du khách ưa chuộng mua về làm quà tặng cho gia đình.

  • Tham quan mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế Shila Duty free.

Trưa     Đoàn ăn trưa với món cá nướng. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

  • Coex Mall trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất tại Châu Á, thuộc tòa nhà Korea World Trade Center, khu phức hợp mua sắm, giải trí và ăn uống, với hệ thống các nhà hàng và quán cà phê, các điểm tham quan bảo tàng Kimchi, ASEM Plaza.

 Coex Aquarium một trong những thủy cung lớn nhất và nổi bật nhất thế giới - nơi sinh sống của hơn 650 loài sinh vật từ rất nhiều các hệ sinh thái đa dạng khác nhau trên toàn thế giới, triển lãm hơn 40.000 sinh vật biển trong 183 bể trưng bày và 90 bể nuôi giữ chứa 3.500 tấn nước trên diện tích 15.970m2.

 Starfield Library COEX Mall - thư viện khổng lồ được mở cửa cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí.

Du khách đã đến Seoul đều phải check-in cho bằng được!

Chiều     Đoàn ăn fastfood hamburger (hoặc cơm hộp).

  • Đến giờ hẹn, xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.    
  • Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt và mong hẹn gặp lại

Giá tour:         Áp dụng cho đoàn trên 20 khách người lớn

 

Ngày Khởi Hành

Người lớn

Trẻ em

(2-11 tuổi)

Trẻ em

(dưới 2 tuổi)

Phụ thu

phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

12/03

Tập trung sân bay tối 11/03

17.850.000

16.850.000

9.850.000

6.860.000

Lưu ý:             Giá tour chỉ áp dụng cho khách mang hộ chiếu Việt Nam. 

                        Khách quốc tịch nước ngoài phụ thu 150USD/khách.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – SEOUL - TP.HCM: T’WAY
  2. Tiền bồi dưỡng cho HDV,tài xế địa phương : 35USD/khách/trọn tour
  3. Hành lý 10kg xách tay + 20 kg ký gửi.
  4. Visa, phí thư bảo lãnh visa Hàn Quốc và lệ phí dịch thuật hồ sơ.
  5. Khách  sạn tiêu chuẩn: 2,3 khách / phòng
  6. Xe ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngòai.
  7. Phí tham quan theo chương trình
  8. Các bữa ăn theo chương trình, nước uống 1 chai/khách/ngày.
  9. Hướng dẫn viên đi theo đoàn từ Việt Nam và HDV địa phương nói Tiếng Việt/Anh.
  10. Phí bảo hiểm du lịch quốc tế.
  11. Quà tặng lưu niệm:  nón du lịch, thẻ hành lý và bao đựng hộ chiếu.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính theo ngày về. 
  2. Hành lý quá cước qui định, xe vận chuyển và HDV ngoài giờ, các chương trình biểu diễn về đêm.
  3. Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
  4. Visa tái nhập Việt Nam đối với khách nước ngoài hoặc Việt Kiều: 1.400.000VND/khách.  Visa có giá trị vào Việt Nam 1 lần thời hạn 30 ngày đối với khách nước ngoài/Việt kiều..
  5. Xác nhận tiêm ngừa Vaccine đã tiêm đủ 3 mũi trở lên (Thông tin tiêm chủng họ tên, ngày tháng năm  sinh  phải khớp với hộ chiếu)

 

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ  - THANH TOÁN - HỦY/HOÃN TOUR:

  1. Khi đăng ký tour đặt cọc: 10.000.000 VND/khách. ( hồ sơ nhận hạng chót vào ngày 11 tháng 1 năm 2024 )
  2. Thanh toán 100% số tiền tour còn lại sau khi được chấp thuận visa.
  3. Sau khi đặt cọc, nếu Quý khách hủy tour trước khi công ty nộp visa, chi phí không hoàn lại là 5.000.000VND.  Trường hợp công ty đã nộp visa, chi phí đã đặt cọc sẽ không được hoàn lại.
  4. Trường hợp Quý khách bị từ chối cấp visa, chi phí không hoàn lại là 5.000.000VND
  5. Trường hợp khách rớt visa vì lý do khách cung cấp thông tin không trung thực thì khách chịu trách nhiệm thanh toán tiền phạt là 7.000.000VND/khách.
  6. Nếu Quý khách đã được cấp visa trước khi công ty xuất vé máy bay, nhưng vì bất kỳ lý do nào Quý khách không thể tham gia đoàn được, chi phí không hoàn lại là 50% tổng giá trị tour, công ty sẽ thông báo Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hủy visa đã được cấp.
  7. Sau khi xuất vé máy bay và trước ngày khởi hành 21 ngày (ngày làm việc): nếu hủy tour, chi phí không hoàn lại là 80% tổng giá trị tour.
  8. Nếu báo hủy tour trong vòng 14 ngày (làm việc) trước ngày khởi hành, chi phí không hoàn lại là 100%.
  9. Trong trường hợp hủy tour, Quý Khách vui lòng mang Phiếu đăng ký tour và Biên lai đóng tiền đến trực tiếp văn phòng để làm thủ tục hủy tour, công ty sẽ không giải quyết các trường hợp liên hệ hủy tour qua điện thoại.
  10. Trong trường hợp đến ngày đi tour mà khách vẫn chưa ra kết quả visa:
  • Nếu không đạt visa, áp dụng theo chính sách Đăng Ký - Thanh Toán như trên.
  • Nếu đạt visa, Quý khách có thể chọn dời ngày tour đến ngày tour tiếp theo hoặc chịu phí 7.000.000VND
  • Trong trường hợp, quý khách đặt tour cùng nhóm gia đình, nếu một thành viên trong gia đình không đạt visa nhưng các thành viên khác đã đạt visa mà huỷ tour thì chỉ áp dụng quy định huỷ tour cho trường hợp khách không đạt visa, các thành viên khác có visa mà huỷ tour sẽ áp dụng theo chính sách hủy tour chung như trên.
  1.   Bị từ chối xuất cảnh tại Việt Nam hoặc nhập cảnh tại nơi đến:  100% tổng giá trị tour

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHO TRẺ EM:

  1. Trẻ em (từ 2 đến dưới 10 tuổi) ngủ chung giường với bố mẹ.  Giá trẻ em chỉ được áp dụng khi 1 trẻ em đi chung với 2 người lớn (ngủ chung giường/phòng với người lớn – không có giường riêng).
  2. Nếu 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn thì tính giá trẻ em như giá người lớn.
  3. Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính giá như người lớn, hưởng dịch vụ như người lớn.
  4. Trẻ dưới 2 tuổi tốn phí visa, vé máy bay, bảo hiểm - miễn phí các dịch vụ tour nhưng không có ghế máy bay riêng, không ghế em bé trên xe, không có nôi/giường riêng trong khách sạn: gia đình vui lòng tự lo cho bé.

QUY ĐỊNH CHUNG:

  1. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.  Công ty du lịch không chịu trách nhiệm về các tranh chấp nếu phát sinh xảy ra.
  2. Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour) và phải có giấy khám sức khỏe của bác sĩ và cam kết đủ sức khoẻ để đi du lịch và tự chịu các vấn đề liên quan đên sức khoẻ của du khách cao tuổi.  Chúng tôi không nhận các khách hàng huyết áp cao, tim mạch và các bệnh liên quan…có chỉ định từ bác sỹ không được bay đường dài. 
  3. Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Chúng tôi không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
  4. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
  5. Không giải quyết cho bất cứ trường hợp thăm thân, kinh doanh… tách đoàn. Tùy trường hợp lí do cụ thể sẽ chịu phí 2.400.000đ (100USD)/khách/ngày.
  6. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
  7. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước. Công ty du lịch có quyền thay đổi hãng hàng không vận chuyển vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết. 
  8. Đối với từng trương hợp cụ thể khách hàng có thể bị yêu cầu đóng kí quỹ cho công ty từ 200.000.000 – 300.000.000 đồng trước khi khởi hành (công ty sẽ hoàn trả lại đủ số tiền kí quỹ khi khách trở về Việt Nam).
  9. Sau khi kết thúc tour, những khách hàng nào phải trình báo với LSQ/ĐSQ thì Công ty chúng tôi sẽ giữ lại hộ chiếu gốc và trong vòng 03 ngày, Quý khách vui lòng lên trình báo với LSQ/ĐSQ theo quy định.
  10. Nếu quý khách đã được cấp visa mà huỷ tour, Công ty chúng tôi được quyền giữ hộ chiếu cho đến khi thời hạn visa hết hiệu lực được phép nhập cảnh; hoặc sẽ thông báo với LSQ/ĐSQ (nơi cấp visa) để đóng dấu mộc “CANCEL-HỦY” visa của khách.
  11. Trường hợp đoàn không đủ 15 khách theo hành trình tour, nhà tổ chức có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour (tiền tour) sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của khách đã đăng ký và không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.
  12. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.  Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn....và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  13. Công ty du lịch không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) như mua vé máy bay về Việt Nam sẽ do khách tự thanh toán.

ĐIỀU KIỆN XIN VISA HÀN QUỐC:

Hồ sơ yêu cầu sao y bản chính - xác nhận công chứng - trên 1 mặt giấy A4

  1. Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng (còn ít nhất 3 trang trống) + Hộ chiếu cũ (nếu có)
  2. 2 hình kích cỡ 3.5 x 4.5 nền trắng chụp mới trong vòng 3 tháng.
  3. Căn cước công dân: bản sao 2 mặt (trên1 mặt trang giấy khổ A4)      
  4. Giấy xác nhận nơi cư trú (CT07 hoặc CT08) – kèm theo bản photo Hộ khẩu (nếu có)
  5. Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có vợ/chồng đi chung theo đoàn) hoặc Khai sinh (con đi theo cha mẹ).
  • Trẻ em dưới 18 tuổi:
  1. Giấy khai sinh (sao y) + Thẻ học sinh + đơn xác nhận học sinh + đơn xin phép nghỉ học (bản gốc - nếu không đi thời gian lễ, nghỉ hè)
  2. Giấy đồng ý cho đi du lịch của Cha/ Mẹ (nếu trẻ đi với người thân)
  3. Trường hợp trẻ em đi với người thân (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm Giấy ủy quyền đồng ý cho trẻ đi du lịch cùng người thân - được chính quyền địa phương xác nhận.

 

  • Nếu là cán bộ - công nhân viên:
  1. Hợp đồng lao động (sao y bản chính) hoặc Quyết định Bổ nhiệm công tác (sao y)
  2. Giấy xác nhận nhân viên (bản gốc) => có đầy đủ thông tin Cty, người lao động, chức vụ, thời gian bắt đầu làm việc và địa điểm làm việc.
  3. Mã số BHXH và VssID, BHYT.
  4. Sao kê tài khoản chuyển lương (06 tháng gần nhất)
  • Nếu là chủ công ty, doanh nghiệp:
  1. Giấy phép đăng kí kinh doanh (sao y công thứng)
  2. Sao kê tài khoản ngân hàng theo tên cty (trong 06 tháng gần nhất)
  3. Biên lai nộp thuế GTGT + tờ khai thuế GTGT (trong 01 năm gần nhất).
  • Nếu là Hộ kinh doanh:
    1. Giấy phép đăng kí kinh doanh (sao y công chứng )
    2. Giấy đăng ký Mã số thuế (sao y công chứng).
    3. Chụp hình màu hộ kinh doanh ( tối thiểu 6 tấm)
  1. Thuế GTGT 12 tháng gần nhất (hoặc đóng theo quý)
  2. Sao kê tài khoản ngân hàng cá nhân chủ hộ kinh doanh (trong 6 tháng gần nhất)
  • Nếu là cán bộ hưu trí:

1.    Thẻ hưu trí hoặc sổ lương hưu kèm quyết định nghỉ hưu (sao y công chứng)

2.    App VSSID: chụp hình BHXH thông tin tham gia quá trình bảo hiểm.

3.    Sao kê tài khoản nhận lương hưu (trong 6 tháng gần nhất). 

  • Nếu trường hợp quá tuổi lao động (không có hưu trí):   lấy giấy tờ công việc, nhà đất của vợ/chồng/con để bảo lãnh và chứng minh mối quan hệ, gồm:  Chứng minh công việc (Giấp phép kinh daonh/Hợp đồng lao động (sao y bản chính) + Giấy tờ nhà đất (sao y bản chính) + CCCD/CMND + khai sinh/kết hôn.
  • Nếu là Tôn Giáo - Quý Tăng, Ni, Linh Mục, Cha Xứ: Chứng nhận Thọ Giới, Tăng Ni hoặc Chứng nhận Chức Thánh, đơn xin phép vắng mặt, giấy xác nhận của nơi đang tu tập.
  • Hồ sơ chứng minh tài sản + tài chính: sao y bản chính/công chứng:
  1. Sổ tiết kiệm + Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 200.000.000VNĐ:

      -   Giấy xác nhận số dư phải có giá trị trong vòng 2 tuần tính theo NGÀY NỘP HỒ SƠ

  1. Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà, đất  (sao y)
  2. Giấy tờ xe ô tô, cổ phiếu, hợp đồng cho thuê nhà, góp vốn kinh doanh... (nếu có)

LƯU Ý ĐẶC BIỆT VỀ QUY ĐỊNH CHỨNG MINH TÀI CHÍNH/ MIỄN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH KHI XIN VISA:

  1. Thời gian làm visa 11 ngày làm việc.
  2. Sổ Tiết Kiệm mở phải có thời hạn mở trước 1 tháng TÍNH THEO NGÀY NỘP HỒ SƠ > xác nhận số dư sổ TK chỉ có giá trị trong 2 tuần (tính theo ngày nộp hồ sơ)
  3. Khi đi nộp hồ sơ, bắt buộc phải cung cấp bản gốc sổ tiết kiệm để đối chiếu với bản photo có công chứng theo yêu cầu của Đại sứ quán/ Lãnh sự quán.
  4. Quý khách có visa các nước tiên tiến Mỹ, Canada, Anh, Úc, Châu Âu... còn thời hạn hoặc hết hạn trong vòng 1 năm và đã từng đi các nước tiên tiến thì được miễn chứng minh tài chính SỔ TIẾT KIỆM.
  5. Tùy từng trường hợp, trong quá trình xét duyệt hồ sơ, các Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung thêm giấy tờ nếu thấy cần thiết.
  6. Nếu Quý khách có nơi sinh ở phía Bắc + phía Trung (từ Đà Nẵng trở ra Miền Bắc) không có giấy tạm trú ở phía Nam (hộ khẩu, CMND/CCCD), vui lòng báo để công ty nộp hồ sơ ngoài Hà Nội (có phụ thu phí CPN hồ sơ).

ĐIỀU KIỆN KHÁCH HỘ CHIẾU NƯỚC NGOÀI:

  1. Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa tái nhập Việt Nam hoặc visa rời phải mang theo lúc đi tour, mang theo công văn nhập cảnh visa và 02 ảnh 4 x 6 (phông trắng).
  2. Trường hợp Quý khách mang quốc tịch nước ngoài đang sử dụng VISA NHẬP CẢNH 1 LẦN thì phải làm visa tái nhập (thời gian làm visa online là 5 ngày làm việc) để nhập cảnh vào Việt Nam nếu sau khi kết thúc tour trở về Việt Nam.
  3. Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document hoặc Thẻ thường trú nhân (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên chúng tôi khi đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Không nhận hồ sơ Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực do không được du lịch sang nước thứ ba

Sản phẩm cùng loại

DU LỊCH ĐÀI LOAN 2024

Ngày KH 20/03 03-10-24/04 17/04 01/05 08-15-22-29/05 05-12-19-26/06 03-10-17-24 -31/07 07-14-21-28/08 04-11-18-25/09 02-09-16-23/10
Thời gian: 5N4Đ

13.500.000đ

DU LỊCH NHẬT BẢN

Ngày KH 30/03 13/04 20/04 11-25/05 08-22/06 13-27/07 03/08 31/08 14-28/09 12-26/10 02-09-30/11 07/12 21/12 28/12
Thời gian: 6N5Đ

27.990.000đ

DU LỊCH CAMPUCHIA - THÁI LAN 2024

Ngày KH 24/04/2024
Thời gian: 7N6Đ

6.490.000đ

TOUR NHẬT BẢN GIÁ RẺ 5N4D

Ngày KH 05/04 19/04 17-31/05 14-28/06 12-26/07 09/08 23/08 06-20/09 04-18/10 01-08-29/11 06-13/12 20/12
Thời gian: 5N4Đ

22.990.000đ

TOUR LẠC DƯƠNG - THIẾU LÂM TỰ - TÂY AN

Ngày KH 01/03 29/03 03/05 24/05
Thời gian: 5N4Đ

18.990.000đ

0
Zalo
Hotline
0839 017 018